twitter
rss

Các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore

Các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore là những tư vấn viên được tham gia Chương trình đào tạo do Cơ quan Xúc tiến Giáo dục Singapore, thuộc Tổng cục Du Lịch Singapore tổ chức. Chương trình được xây dựng nhằm giúp các tư vấn viên cung cấp thông tin chính xác và thỏa đáng cho các sinh viên, có quốc tế đang có dự định du học ở Singapore.

Các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore đều có chứng nhận "Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore" do Cơ quan Xúc tiến Giáo dục Singapore, thuộc Tổng cục Du lịch Singapore chứng thực. Giấy chứng nhận chỉ có hiệu lực trong một thời hạn cụ thể nhất định.

Mời bạn nhấn chuột vào đây để biết danh sách các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore * ở nước bạn



________________________________________________________________________________
*Các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore là những người hoạt động độc lập, không làm thuê và không đại diện cho Tổng cục Du lịch Singapore ("STB") dưới bất kỳ hình thức nào. STB sẽ không chịu trách nhiệm và không đại diện cho bất kỳ dịch vụ tư vấn nào, ý kiến hoặc quan điểm nào, thông tin, hướng dẫn hoặc trợ giúp nào, hoặc về chất lượng dịch vụ do các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore cung cấp. Các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore không được ủy quyền thay mặt STB thực hiện hoặc cam kết bất kỳ hứa hẹn nào.

STB không phải là một bên trong bất kỳ cam kết nào giữa bạn vá cac Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore. Các khách hàng sử dụng dịch vụ của các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore do đó tự chịu rủi ro cá nhân và là tự nguyện cá nhân. STB, bao gồm cả ban quản lý và các nhân viên sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ hành vi hoặc sự thiếu trách nhiệm nào của các Chuyên viên Tư vấn Giáo dục Singapore.

0 komentar:

Posting Komentar